TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE TẠI HÀ NỘI

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch và thực thi Google Ads, SEO web phù hợp với chiến dịch marketing của công ty.

- Quản trị website của Công ty.

- Trực tổng đài điện thoại giải đáp thắc mắc của khách hàng.

- Phụ trách ký hợp đồng với khách hàng.

- Lập báo cáo kết quả công việc hàng tháng, hoặc khi có yêu cầu.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên. - Có kinh nghiệm về Google Ads là một lợi thế.

- Có hiểu biết cơ bản về SEO (trường hợp chưa biết sẽ được đào tạo)

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Chăm chỉ, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc và có tinh thần ham học hỏi.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập không giới hạn.

Lương cứng: Thỏa thuận + % doanh số.

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và cho tham gia các khóa học Digital Marketing theo nguyện vọng phù hợp với yêu cầu công việc.

- Được phát triển chuyên môn, kỹ năng, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định lâu dài, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Tham gia BHXH, BHYT.

- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng cuối năm, lương tháng 13.

- Chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty.

- Các chế độ khác sẽ trao đổi.

Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ :

- Qua email: nguyenbichtho1979@gmail.com (Ms Thơ)

- Nộp trực tiếp: 81A/5 Đường 109, Phường Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

- ĐT 024.22061628

* Hồ sơ xin việc gồm có:

  • 01 Đơn xin việc (viết tay);
  • 01 Bản CV (mô tả chi tiết quá trình học tập; kinh nghiệm làm việc; hoạt động tư vấn, chứng nhận, đào tạo đã từng tham gia thực hiện (nếu có)...);
  • Bản sao văn bằng, chứng chỉ và các giấy tờ liên quan;
  • 02 ảnh 3x4;
  • Hồ sơ không cần công chứng, bổ sung hồ sơ sau nếu đạt yêu cầu;
  • Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu và không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển.